Spa triệt lông vĩnh viễn tại Nam Định – Bảo hành trọn đời

Royal Spa mang đến công nghệ triệt lông vĩnh viễn tại Nam Định – Với công nghệ hiện đại DPL, lần đầu tiên khách hàng được trải nghiệm triệt lông âm độ mát từng lỗ chân lông! . Không đau, không nóng, không rát, Cam kết hết liệu trình là hết lông

Tẩy lông tại Nam Định
triệt lông vĩnh viễn tại Nam Định

1. Triệt lông là gì?

Triệt lông là giải pháp loại bỏ những vùng lông không mong muốn trên cơ thể như lông nách, lông tay, lông chân, lông vùng bikini,… bằng những phương pháp như sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, dao cạo, waxing lông, tẩy lông bằng kem, và đặc biệt nhất là sử dụng công nghệ.

Triệt lông có thể giải quyết tình trạng lông mọc rậm rạp, giúp chị em tự tin hơn khi diện những bộ cánh đầy quyến rũ như áo hở vai, áo dây, bikini,… Tuy nhiên triệt lông tạm thời hay vĩnh viễn sẽ tùy thuộc theo phương pháp áp dụng.

2. Triệt lông có hại không?

Đối với các phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ: thì hiệu quả triệt lông sẽ cực kì cao, nhưng bạn phải lựa chọn được một địa chỉ uy tín, có thương hiệu trên thị trường thì mới đảm bảo an toàn và hiệu quả, mà không gây hại cho da. Bởi ngày nay có rất nhiều địa chỉ triệt lông kém chất lượng, sử dụng công nghệ triệt lông cũ, kỹ thuật viên tay nghề yếu thực hiện nên tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho da.

3. Có triệt lông vĩnh viễn được không?

Nhờ sự cải tiến mạnh mẽ của công nghệ hiện đại như DPL Elight, Laser,.. có thể triệt sạch những sợi “Vi-ô-lông” tận gốc trong một khoảng thời gian dài không xuất hiện. Và sau đó nó sẽ mọc lại dạng lông tơ, thưa thớt, sợi lông mỏng và nhạt màu như lông em bé. Đạt được hiệu quả này cũng được xem là triệt lông vĩnh viễn.

Triệt lông vĩnh viễn tại Nam Định
Triệt lông vĩnh viễn tại Nam Định

4. Triệt lông có đau không?

Nhờ sự phát triển của công nghệ ngày nay mà các công nghệ triệt lông đã giảm tối đa cảm giác đau cho khách hàng trong quá trình triệt lông. Vì thế, theo các bác sĩ da liễu tại Royal Spa, thì cảm giác đau sẽ tùy theo từng vùng da. Cụ thể, đối với các vùng da dày, khỏe như nách, tay, chân thì hoàn toàn không có cảm giác đau.

Còn đối với các vùng da mỏng, dễ nhạy cảm như bikini, da mặt, mép,…thì sẽ có cảm giác hơi nhói, rát nhẹ sau khi kết thúc liệu trình, chứ không hề gây ra cảm giác đau nhức vượt sức chịu đựng của chúng ta.

Do đó, nếu các khách hàng không thể chịu đau thì hãy lựa chọn công nghệ để triệt lông, thay vì các cách tạm thời như nhổ, waxing sẽ gây ra đau đớn.

Những lưu ý sau khi triệt lông vĩnh viễn tại Nam Định?

Để quá trình triệt lông đạt hiệu quả cao nhất và tránh được các rủi ro không mong muốn thì sau mỗi lần triệt lông, bạn cần phải lưu ý một điều dưới đây:

Tuyệt đối không được wax hay nhổ lông: Sau khi triệt lông công nghệ cao lần 1 2 thì sẽ có tình trạng lông mọc dày và rậm hơn, nhiều trường hợp cảm thấy lo lắng nên đã tiến hành wax hay nhổ lông.

Vô tình điều đó sẽ làm cho nang lông bị tổn thương nghiệm trọng và hiệu quả triệt lông sẽ không còn cao.

Không dùng mỹ phẩm: Sau mỗi lần triệt lông thì bạn chỉ nên dùng sữa tắm cho trẻ em hoặc không nên dùng sữa tắm trong vòng 48 tiếng vì lúc này làn da đặc biệt nhạy cảm, sẽ gây tổn thương đến nang lông.

Tẩy sạch lông trong 1 liệu trình
Triệt lông vĩnh viễn tại Nam Định

Royal Spa – địa chỉ Triệt lông vĩnh viễn tại Nam Định an toàn, hiệu quả cao với công nghệ mới nhất

Có thể nói Royal Spa là địa chỉ spa triệt lông vĩnh viễn được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Thế nhưng, không ít người vẫn quan tâm triệt lông ở Royal Spa có tốt không?

Spa triệt lông vĩnh viễn có gì khác biệt và muốn biết review triệt lông ở Royal Spa. Khách hàng có thể nắm rõ được những điều này khi đặt chân đến bất kỳ hệ thống nào của Royal Spa trên mọi miền đất nước.

Tại Royal Spa – Hệ thống làm đẹp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn trải nghiệm dịch vụ triệt lông an toàn và chất lượng.

Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp, công cụ máy móc hiện đại, hệ thống phòng phẫu thuật sang trọng, sạch tiêu chuẩn Y tế sẽ mang đến kết quả triệt lông như ý.

Với phương pháp triệt lông công nghệ mới sẽ giúp rút ngắn thời gian, không đau và hiệu quả mang đến tốt nhất. Mức giá triệt lông tại chúng tôi cũng rất cạnh tranh với các đối thủ. Tuy nhiên, mức giá đó còn phụ thuộc vào mức độ lông rậm hay thưa, vùng lông cần triệt nhỏ hay lớn.

Royal Spa & Beauty Care
Spa tại Nam Định
Cơ sở 1 : Royal Spa 77 QTrung NĐ
Cơ sở 2 : 415 Trần Hưng Đạo – Nam định
Hotline: 0946 792 228 – 0944 171 886 – 02283 5555 39

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *