Tại sao cần trẻ hóa vùng cổ từ tuổi 30 ?

Rất nhiều phụ nữ ngoài 30 tuổi than phiền rằng “lão hoá” đến với họ quá sớm khi: sắc tố da bắt đầu xuất hiện, dư thừa mỡ vùng cổ, da khô, chảy xệ, mất đàn hồi, các nếp nhăn li ti, rãnh cười, đường nhăn hằn sâu, già nua xấu xí…
Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, từ tuổi 25 làn da đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Lúc này, các bộ phận trong cơ thể bắt đầu phát triển chậm hơn nên dẫn đến sự lão hoá của làn da và thậm chí nhiều người đã chăm sóc da sai khoa học còn khiến làn da “già đi” ngay từ khi mới bước qua tuổi 20.
Đặc biệt là vùng da cằm – cổ ngực, khu vực nhạy cảm, dễ dàng bị tổn thương và chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi tuổi tác và quá trình lão hoá.
Đa số phụ nữ khi chăm sóc da thường chỉ “chăm chăm” vào trẻ hoá vùng mặt, mặc nhiên vùng cổ thường bị “lãng quên”. Để đến khi đến tuổi trung niên, mới tá hoả ra : vùng cổ có quá nhiều nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ, trông mất thẩm mỹ và già hơn tuổi thật.
Chính vì thế, chúng ta nên có chế độ chăm sóc vùng da cổ khoa học & đúng cách để tránh và làm chậm quá trình lão hoá tốt nhất.

Royal Spa & Beauty Care
Spa tại Nam Định
Cơ sở 1 : Royal Spa 77 QTrung NĐ
Cơ sở 2 : 415 Trần Hưng Đạo – Nam định
Hotline: 0946 792 228 – 0944 171 886 – 02283 5555 39

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *