𝐓𝐢𝐩𝐬 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐥𝐚̀𝐦 𝐬𝐚̣𝐜𝐡 𝐝𝐚 𝐦𝐮̀𝐚 đ𝐨̂𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐮́𝐩 𝐝𝐚 𝐦𝐢̣𝐧 𝐦𝐚̀𝐧𝐠, 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨̂ 𝐜𝐚̆𝐧𝐠

Mùa đông thường ,da ít bị đồ dầu hay ra mồ hôi. Tuy nhiên nếu không chăm sóc da mùa đông đúng cách, da bạn sẽ dễ mất độ ẩm và trở nên khô ráp, kém sức sống. Mùa đông sắp đến rồi, Royal bật mí những tips làm sạch da mùa đông giúp da mịn màng, không khô căng nhé ^^
𝟏. 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐫𝐮̛̉𝐚 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐛𝐚̆̀𝐧𝐠 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐧𝐨́𝐧𝐠
Khi trời lạnh, bạn thường có thói quen sử dụng nước nóng để làm ấm cơ thể hay rửa mặt. Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh nhiệt độ nước chỉ ở chế độ ấm vừa phải. Nước ấm có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông giúp cho làn da của bạn thoát khí tốt hơn, điều hòa khí huyết trong cơ thể tạo cảm giác sảng khoái, khỏe mạnh. Thế nhưng, sử dụng nước quá nóng với nhiệt độ cao sẽ có nguy cơ làm hỏng kết cấu biểu bì của da, và việc thoát khí nhanh hơn dẫn đến tình trạng da khô hơn, nhiều trường hợp còn gây ra mẩn ngứa.
𝟐. 𝐒𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚́𝐩 𝐫𝐮̛̉𝐚 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐃𝐨𝐮𝐛𝐥𝐞 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧𝐠
Dù là mùa đông thời tiết hanh khô khiến làn da của chúng ta ít đổ mồ hôi và dầu thừa. Nhưng các bạn vẫn cần phải tuân thủ phương pháp làm sạch da Double Cleansing gồm 2 bước đó là tẩy trang và sữa rửa mặt nhé.
𝟑. 𝐒𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐬𝐮̛̉𝐚 𝐫𝐮̛̉𝐚 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐜𝐨́ đ𝐨̣̂ 𝐏𝐇 𝐩𝐡𝐮̀ 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐝𝐢̣𝐮 𝐧𝐡𝐞̣
Vào mùa đông, việc rửa mặt tuy là chỉ là bước làm sạch nhưng cũng cần bạn khá chú ý. Do tiết trời mùa đông thường khô hanh , da của bạn sẽ nhạy cảm hơn rất nhiều, đặc biệt là những bạn da khô dễ bong tróc da. Vì thế, lựa chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ là những bước hiệu quả làm tiền đề cho quy trình dưỡng da buổi sáng hay tối. Bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt có chức năng tạo độ ẩm cho da thay vì làm sạch da. Đặc biệt là những loại có độ pH trung bình dao động từ 4,5 – 6 để cân bằng độ pH trên da nhé.
𝟒. 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 đ𝐞̂̉ 𝐝𝐚 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐤𝐡𝐨̂ 𝐭𝐮̛̣ 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧
𝟓. 𝐒𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐱𝐢̣𝐭 𝐤𝐡𝐨𝐚́𝐧𝐠 / 𝐓𝐨𝐧𝐞𝐫 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐬𝐚𝐮 𝐤𝐡𝐢 𝐫𝐮̛̉𝐚 𝐦𝐚̣̆𝐭
Theo 1 nghiên cứu thì ngay sau khi rửa mặt thì làn da của chúng ta sẽ mất đi lớp hàng rào tự nhiên trên bề mặt da và phải chờ đến 1 tiếng sau thì lớp hàng rào bảo vệ tự nhiên trên bề mặt da mới ” quay trở lại “
Việc sử dụng xịt khoáng / Toner ngay sau khi rửa mặt giúp cân bằng lại độ PH tự nhiên cho da , giúp tạo 1 lớp hàng rào bảo vệ ” giả” trên bề mặt da tránh những tác nhân ” xấu” xâm nhập vào làn da của chúng ta.
Ngoài ra thì chị em hãy nhớ uống đủ nước, bổ sung thật nhiều rau xanh, trái cây nhé.
Hãy để lại tin nhắn, Royal sẽ tư vấn routine ” cá nhân hoá” dành riêng cho làn da của bạn nhé
——————-💋——————-
🏢Add:
Cơ sở 1 : Royal Spa 77 QTrung NĐ
Cơ sở 2 : 415 Trần Hưng Đạo – Nam định
📲Hotline:0944171886-02283555539

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *